Hướng dẫn chế biến thịt heo Tây Ban Nha thơm ngon, bổ dưỡng cho bé yêu

Đăng bởi Admin vào lúc 2021-03-23

Bạn lo lắng vì bé chán ăn? Bé không còn thích thú với các món ăn bạn nấu? Nếu như bạn đang đau đầu với tình trạng biếng ăn, chậm tăng cân của con yêu thì thịt heo Tây Ban Nha sẽ là giải pháp tối ưu dành cho bạn đấy!

Vị ngon khó cưỡng của thịt heo Tây Ban Nha

Thịt heo Tây Ban Nha nổi tiếng là loại thịt có vị ngon xếp vào hạng nhất thế giới, là tinh tú của giới ẩm thực. Món ăn này được mệnh danh là một trong những phương thức bí truyền của người dân xứ sở bò tót. Hương vị đậm đà của nó đủ khiến cho bất cứ ai từng thưởng thức nhớ mãi không quên.

Đặc biệt, heo Tây Ban Nha phù hợp với khẩu vị của cả trẻ em và người lớn. Vì trải qua một quy trình nghiêm ngặt nên theo giới chuyên môn đánh giá dù là thịt tươi hay thịt muối Tây Ban Nha đều có lợi cho sức khỏe. Và đây cũng chính là loại thịt duy nhất trên thế giới hoàn toàn không dùng chất tăng trọng và kháng sinh, tuyệt đối an toàn cho bé yêu nhà bạn.

Xem thêm: Cách Làm Món Thịt Heo Iberico Đút Lò Sốt Rượu Vang Ngon Ngất Ngây

Hướng dẫn chế biến thịt hun khói Ban Nha cho bé yêu

Bạn biết đó, thịt heo Tây Ban Nha là loại thực phẩm cung cấp nhiều dưỡng chất và vitamin cho cơ thể. Kết hợp thịt hun khói Tây Ban Nha cùng với phomai chắc hẳn sẽ thu hút bé hơn nhiều đấy! Cùng vào bếp chế biến món ngon cho gia đình ngay thôi nào!

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị

  • Bơ: 75 g
  • Bột nở: 18 g
  • Bột mì: 260 g
  • Phomai: 250 g
  • Sữa tươi: 250 ml
  • Thịt hun khói Tây Ban Nha: 150 g
  • Muối tinh, ớt bột: mỗi loại 3 g

Cách làm bánh pho mai thịt hun khói Tây Ban Nha

  • Bước 1: Sơ chế thịt hun khói, phomai. Thịt hun khói Tây Ban Nha thái thành những miếng mỏng và nhỏ. Sau đó, cho thịt vào chảo, chiên với lửa vừa vài phút để miếng thịt vàng giòn và ra hết mỡ rồi lấy thịt ra, băm nhỏ. Bào phomai thành sợi mỏng.
  • Bước 2: Trộn hỗn hợp bột bánh. Bạn cho bơ, bột, bột nở, muối và bột ớt vào 1 chiếc tô lớn. Trộn thật kỹ tới khi trong tô có các vẩy bột nhỏ. Tiếp theo, cho thịt hun khói và phomai vào trong hỗn hợp bột vừa trộn, thêm sữa vào tô và trộn đều cho đến khi thu được một khối bột dính, ẩm.
  • Bước 3: Tạo hình bánh. Rắc ít bột mì lên mặt bàn đá, cho khối bột ra mặt bàn, dùng tay nhồi bột khoảng vài phút rồi cán mỏng bột với độ dày khoảng 1 cm. Sau đó, cắt bột ra thành từng miếng theo hình tùy thích bằng dụng cụ cắt bột.
  • Bước 4: Nướng bánh. Bạn lót giấy nến vào khay nướng, và cho bánh vào nướng ở nhiệt độ 200°C chừng 15 phút hoặc khi thấy bánh vàng giòn là được.

Xem thêm: Tiết Lộ Những Thú Vị Về Thịt Heo Muối Tây Ban Nha Không Phải Ai Cũng Biết

Với bánh phomai thịt hun khói Tây Ban Nha, bạn có thể ăn ngay khi nóng hay cho vào lọ kín bảo quản dùng dần, hương vị của bánh vẫn sẽ không hề bị ảnh hưởng. Hi vọng rằng món bánh này sẽ có thể giúp cải thiện tình trạng biếng ăn và chậm tăng cân của bé yêu nhà bạn nhé!

Một số thông tin hữu ích bạn nên tham khảo:

 

 

bình luận trên bài viết “Hướng dẫn chế biến thịt heo Tây Ban Nha thơm ngon, bổ dưỡng cho bé yêu

Viết bình luận