Cách Thưởng Thức Đùi Heo Tây Ban Nha Ngon Ngất Ngây

Đăng bởi Admin vào lúc 2021-03-23

Tây Ban Nha là một trong những điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Và tất nhiên không thể bỏ qua món đùi heo Tây Ban Nha ngon ngất ngây khi đến với xứ sở này.

Tây Ban Nha – Vùng đất nằm trên bán đảo Iberia phía Tây Nam Châu Âu. Đất nước này được nhiều người biết đến bởi sự quyến rũ của kiến trúc, âm nhạc và cả những lễ hội đặc sắc ở đây. Không chỉ vậy, ẩm thực Tây Ban Nha cũng làm xao lòng biết bao du khách khi đến với xứ sở bò tót này. Trong đó, dĩ nhiên không thể bỏ qua món đùi heo Tây Ban Nha ngon “Trứ danh” tại đây. Đùi heo muối Tây Ban Nha được xem là tinh túy và đại diện của nền ẩm thực của đất nước này. Vậy đùi lợn muối Tây Ban Nha có gì hấp dẫn?

Đùi heo Tây Ban Nha – Hương vị đậm đà

Đùi heo Tây Ban Nha – Hương vị đậm đà

Sự hấp dẫn của đùi lợn muối Tây Ban Nha

Đùi heo Tây Ban Nha được xem là tinh túy của nền ẩm thực xứ sở bò tót. Đến với thành phố biển phía Tây Địa Trung Hải này, bạn sẽ được thưởng thức mùi vị tuyệt vời của đùi lợn Tây Ban Nha. Điểm đặc biệt của món ăn này là đùi lợn được ướp muối từ 1-2 năm và mang hương vị đặc trưng của biển.

Cập nhật sản phẩm Đùi heo muối Iberico mới nhất 

Hầu hết du khách đến với Tây Ban Nha sẽ không thể quên được vị mặn mà hương biển cùng với chút béo ngậy của thịt khi thưởng thức đùi heo Tây Ban Nha. Quá trình chế biến nên món ăn này được đánh giá là vô cùng công phu và tinh tế. Do đó, món đùi heo Tây Ban Nha hay còn được gọi là Jamón Ibérico chỉ xuất hiện trong dịp lễ Giáng Sinh, mừng năm mới, tiếp đãi khách đặc biệt,… Ngày nay, món ăn này đã được toàn thế giới biết đến và trở thành đại diện của nền ẩm thực xứ sở bò tót này.

Đùi lợn muối được cắt lát công phu

Đùi lợn muối được cắt lát công phu

Cách thưởng thức đùi heo Tây Ban Nha không phải ai cũng biết

Tại các nhà hàng ở Tây Ban Nha, món đùi heo muối thường được treo lủng lẳng trong khoang bếp. Mỗi người thợ cắt đùi heo Tây Ban Nha đều được đào tạo bài bản để cắt ra được những lát thịt mỏng đều nhất. Khi thưởng thức món ăn này, người ta thường ăn kèm từng lát thịt heo muối với bánh mì nướng kèm cà chua sống, giấm và dầu olive.

Đặc biệt, những lát đùi heo Tây Ban Nha còn được thưởng thức cùng với vài ly rượu hoa quả Sangria. Khi đến với xứ sở bò tót, thực khách luôn được thưởng thức món đùi lợn muối như món ăn khai vị trước mỗi bữa ăn. Người ta thường say sưa nhâm ly rượu trái cây sangrila cùng với vài lát thịt lợn muối trước khi món chính được dọn ra. Ngoài ra, lớp da và mỡ bên ngoài chiếc đùi heo muối Iberico còn được dùng để hầm lấy nước súp trước khi đùi heo này được chế biến. Mùi vị muối đậm đà kết hợp cùng vị ngọt từ xương heo hứa hẹn mang đến cảm giác ngất ngây cho thực khách khi thưởng thức món ăn này.

Thêm một ly rượu hoa quả Sangria cho mùi vị đậm đà

Thêm một ly rượu hoa quả Sangria cho mùi vị đậm đà

Đùi heo Tây Ban Nha bán ở đâu?

Có thể nói, đùi lợn muối Tây Ban Nha có giá cao gấp 3 lần các loại đùi lợn khác. Bởi lẽ, thịt heo Iberia dù là thịt tươi hay thịt muối đều được các quốc gia trên thế giới đánh giá rất cao. Đây được xem là loại thịt duy nhất trên thế giới có lượng mỡ có lợi cho sức khỏe người dùng. Vì thế, giá đùi heo Tây Ban Nha cũng khá đắt. Mặc dù vậy vẫn có không ít người tìm mua món ngon “Trứ danh” Tây Ban Nha này. Bạn đang phân vân nên mua đùi heo Tây Ban Nha ở đâu?

Hãy đến ngay với công ty cung cấp đùi heo muối Tây Ban Nha uy tín và chất lượng – Công ty TNHH ENJOY ONLINE để sở hữu món ngon tuyệt vời này. Bên cạnh đó, khi đến với ENJOY, bạn không chỉ mua được đùi heo Tây Ban Nha giá cả phải chăng, chất lượng vượt bậc mà còn tận hưởng sự phục vụ tận tình và chu đáo nhất. Hơn thế nữa, chúng tôi còn có chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí giúp bạn thưởng thức món ngon “Trứ danh” Tây Ban Nha này ngay tại nhà mình nữa nhé.

>> Xem thêm: Điều gì tạo nên sự khác biệt giữa thịt heo Iberico Tây Ban Nha và thịt heo thường?


bình luận trên bài viết “Cách Thưởng Thức Đùi Heo Tây Ban Nha Ngon Ngất Ngây

Viết bình luận