Mua thịt heo muối iberico ở đâu đảm bảo chất lượng?

Đăng bởi Admin vào lúc 2021-03-23

Jamon Iberico hay còn gọi là thịt heo muối Iberico là món ngon nổi tiếng trong nền ẩm thực Tây Ban Nha. Vậy mua thịt lợn muối Iberico ở đâu đảm bảo chất lượng?

Món thịt heo Jamon Iberico xuất xứ từ bán đảo Iberico thuộc miền nam Tây Ban Nha. Nhờ vào hương vị đặc biệt của mình, món ăn này đã chinh phục hầu như mọi khẩu vị khó tính nhất và trở thành đặc sản của Tây Ban Nha. Du khách đến với đất nước thuộc vùng biển Địa Trung Hải này hẳn không thể bỏ qua món thịt heo muối Iberico. Tại Việt Nam, thịt lợn muối Tây Ban Nha đã trở thành món ăn “Sang chảnh” được nhiều người săn lùng. Hiểu được điều này, nhiều cơ sở đã nhập khẩu thịt heo muối Iberico chính hãng để đáp ứng nhu cầu của thực khách sành ăn. Và vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay là: Mua thịt lợn muối ở đâu đảm bảo chất lượng?

>> Xem thêm: Cách muối thịt heo iberico tây ban nha ngon đúng chuẩn

thịt lát heo iberico

Thịt heo muối Iberico nhập khẩu phân phối chính hãng

Món thịt heo muối Iberico được chế biến từ một giống lợn đen Iberico. Trải qua quá trình chế biến vô cùng công phu, món ăn này mang đến cho thực khách cảm giác ngất ngây ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Hiện nay, đùi heo muối Tây Ban Nha là món ăn được khá nhiều người yêu thích. Khi thưởng thức món ăn này, người ta phải thái từng lát mỏng và cảm nhận hương vị béo ngậy của từng lát thịt. Vị mặn của biển, chút ngọt của thịt cùng hương quả sồi thơm mang mang đến cho thực khách cảm giác khó quên.

Phần thịt heo được nhiều người yêu thích nhất là đùi heo muối. Tuy nhiên, ở Tây Ban Nha người ta chỉ mua nguyên đùi lợn muối Iberico vào dịp quan trọng như: Lễ Giáng Sinh, tết, đón tiếp khách quan trọng,… Trong khi đó, ở Việt Nam thì món ăn này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng mọi lúc. Từ đó, món thịt heo muối Iberico chính hãng được nhập khẩu và phân phối cũng ngày càng tăng. Nhiều cơ sở cung cấp món thịt lợn muối này “Mọc” lên ở khắp nơi, đặc biệt là địa bàn các thành phố lớn. Do đó, mua thịt lợn muối ở đâu đảm bảo chất lượng trở thành băn khoăn của nhiều người dùng Việt hiện nay.

món đùi heo muối iberico đến từ Tây Ban Nha

Mua thịt muối Jamon iberico ở đâu đảm bảo chất lượng?

Bạn đang băn khoăn mua thịt heo muối Iberico ở đâu đảm bảo chất lượng? Hãy đến ngay với công ty TNHH Enjoy Online, chúng tôi là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thịt heo muối Iberico chính hãng hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Đến với Enjoy.vn, bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi:

  • Thịt heo muối Iberico của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha với giấy tờ kiểm định chất lượng rõ ràng và chi tiết nhất.
  • Đến với Enjoy.vn, bạn sẽ được thưởng thức món ngon “Trứ danh” xứ sở Bò Tót với giá thành hợp lý nhất.
  • Không chỉ vậy, chúng tôi còn có chính sách miễn phí giao hàng mang đến cho bạn món ngon mỗi ngày.
  • Chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ tận tình sẽ giúp bạn thoải mái và tiện lợi hơn khi mua thịt heo muối Iberico tại Enjoy.vn.
  • Đặc biệt, chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

đùi heo muối thượng hạng đến từ Tây Ban Nha

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chính hãng, Enjoy.vn tự tin mang đến cho khách hàng món thịt heo muối Iberico đảm bảo chất lượng hàng đầu. Hãy đến ngay với công ty TNHH Enjoy Online để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và dịch vụ chu đáo nhất.


bình luận trên bài viết “Mua thịt heo muối iberico ở đâu đảm bảo chất lượng?

Viết bình luận