THỊT HEO MUỐI IBERICO - GIÁ TRỊ CỦA CUỘC SỐNG

Đăng bởi Admin vào lúc 2021-03-23

Thịt heo muối Iberico cùng ly rượu hoa quả sangria chính là sự kết hợp hoàn hảo làm nên giá trị cuộc sống. Vậy thịt heo muối Iberico là gì?

Thịt heo muối Iberico còn có tên gọi khác là Jamon Iberico. Có thể nói, Jamon Iberico là tên gọi của một loại thịt heo muối dành cho người sành ăn. Đây cũng là loại thịt muối được mệnh danh là món ăn ngon nhất và đắc nhất thế giới trong các loại thịt. Nếu đã một lần đến với Tây Ban Nha – Thành phố biển Địa Trung Hải nổi tiếng thì không thể bỏ qua món ngon “Trứ danh” là thịt lợn muối Iberico. Vậy thịt heo muối Iberico là gì? Điều gì làm nên sự hấp dẫn của món ăn này? Hãy khám phá ngay bí mật này trong bài viết dưới đây.

Thịt heo muối Iberico

Thịt heo muối Iberico hấp dẫn ngay từ màu sắc

Thịt heo muối Iberico Tây Ban Nha là gì?

Thịt heo muối Iberico được chế biến từ thịt lợn đen Iberico. Có thể nói, đối với người sành ăn thì heo đen Iberico không hề xa lạ. Bởi lẽ, giống lợn này được xem là một loại giống lợn quý, mỡ lợn tốt cho sức khỏe và thịt mềm với mùi thơm đặc biệt.

Khác với các giống heo thông thường, heo đen Iberico được nuôi theo phương thức vô cùng đặc biệt với thức ăn chính là quả sồi. Hơn thế nữa, tiêu chuẩn lựa chọn loại heo này cũng vô cùng khắc khe. Những chú heo đạt chuẩn sẽ được đưa đi làm thịt và ủ muối biển từ 1 – 3 năm để tạo nên món thịt heo muối Iberico ngon “Trứ danh” xứ sở Tây Ban Nha.

Lợn đen Iberico

Lợn đen Iberico

Thịt heo Iberico - Giá trị của cuộc sống

Có thể nói, thịt heo muối Iberico là món ngon được săn đón nhiều nhất khi du khách đến với xứ sở Bò Tót – Tây Ban Nha. Tại sao Jamon Iberico lại hấp dẫn thực khách đến vậy? Không phải ngẫu nhiên mà thịt heo muối Iberico lại trở thành món ngon hấp dẫn thực khách khi đến với thành phố biển Địa Trung Hải này. Bên cạnh sự quý hiếm thì thịt heo Iberico còn được biết đến với hương vị vô cùng đặc biệt.

Điểm khác biệt làm nên giá trị của thịt heo muối Iberico chính là mùi vị và vân thớ của thịt. Giống lợn đen Iberio này khác hẳn với các giống lợn khác trên thế giới. Sự chuyển hóa của các chất trong cơ thể nó cho ra ít cơ và nhiều mỡ hơn hẳn. Sau đó, các chất mỡ này lại chuyển hóa thành mô cơ, do đó, khi ăn thịt heo muối Iberico người ta dễ dàng nhận thấy các thớ thịt mịn, đan xen giữa nạc và mỡ vô cùng thơm ngon.

Khi thưởng thức thịt heo muối Iberico, người ta thường cắt lát mỏng và làm nóng ở nhiệt độ khoảng 70 độ C để làm tan chảy một phần mỡ. Hương vị mà món ăn này mang đến cho người thưởng thức lần đầu tiên chính là vị mặn mòi của muối biển xen lẫn vị ngọt cùng với mùi hạt sồi tinh khiết nhất. Sự kết hợp giữa thịt heo muối Iberico cùng với ly rượu trái cây Sangria mang đến cho thực khách cảm giác ngất ngây và khó quên khi đến với miền quê Tây Ban Nha.

thịt heo iberico

Điều đặc biệt tạo nên chất lượng của thịt heo muối Iberico

Không phải ngẫu nhiên mà thịt heo muối Iberico nổi tiếng khắp thế giới. Có thể nói, lợn đen Iberico được mệnh danh là “Cây olive 4 chân” vì hàm lượng axit oleic vô cùng cao, chỉ xếp sau dầu olive. Vì vậy, món ăn này không chỉ chứa hàm lượng dinh dưỡng cao mà còn có mùi thơm đặc trưng vô cùng quyến rũ.

Vì thịt lợn muối Iberico được chế biến từ thịt heo đen nuôi thả tự nhiên cùng quá trình ủ muối vô cùng kì công, món ăn này được xem là thực phẩm dinh dưỡng và chất lượng nhất thế giới. Mặc khác, điều đặc biệt làm nên chất lượng của thịt lợn muối Tây Ban Nha này chính là các vân thớ thịt. Mỗi lát thịt muối được cắt mỏng xen lẫn giữa mỡ và thịt nạc, thơm ngon và béo mượt hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn thế nữa, lợn đen được nuôi bằng thức ăn chính là quả sồi nên đảm bảo chất lượng thịt lẫn sức khỏe cho người dùng.

Đùi heo muối Iberico

Hương thịt thơm ngon, mùi vị mặn mà của muối biển pha lẫn ít vị ngọt của thịt cùng với mùi hạt sồi tạo nên chất lượng của thịt heo muối Iberico. Hiện nay, khá nhiều cơ sở nhập khẩu món ăn này do nhu cầu thưởng thức Jamon Iberico ngày càng cao. Trong đó, công ty TNHH Enjoy Online tự hào là nhà cung cấp thịt heo Iberico chính hãng với chất lượng tuyệt hảo. Không chỉ vậy, chúng tôi còn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tuyệt vời cùng giá thành hấp dẫn nhất.

Phân phối:   Công ty TNHH ENJOY ONLINE.

Địa chỉ:        198 Cộng Hòa, P12, Q Tân Bình, TPHCM

Hotline:        0902822055

{{https://iberico.vn/collections/thit-heo-iberico}}


bình luận trên bài viết “THỊT HEO MUỐI IBERICO - GIÁ TRỊ CỦA CUỘC SỐNG

Viết bình luận